Tìm hiểu cụ thể về chính sách giao hàng của thế giới làm đẹp

 Chính sách giao hàng được thực hiện như thế nào, chi phí ra sao và thông qua những đơn vị vận chuyển nào? Đây đều là những câu hỏi được rất nhiều khách hàng thắc mắc khi có nhu cầu mua hàng trực tuyến tại hệ thống siêu thị mỹ phẩm của Thế giới làm đẹp.

Những thông tin cần chú ý về chính sách giao hàng của Thế giới làm đẹp

Chi phí giao hàng

Hỗ trợ khách hàng với chi phí giao hàng hấp dẫn

  • Với tổng tiền sản phẩm từ 499.000 cho mỗi hóa đơn, khách hàng sẽ được MIỄN PHÍ giao hàng áp dụng cho các quận nội thành Hồ Chí Minh.
  • Với tổng tiền sản phẩm từ 249.000 trở lên cho mỗi hóa đơn chỉ tính ship 9.000, đối với hóa đơn dưới 249.000 nhận ship với mức giá 19.000.
  • Chương trình giao hàng nhanh sẽ không áp dụng dành cho những quận khu vực ngoại thành hoặc đơn hàng ngoại tỉnh.
  • Đối với những khách hàng nội thành hoặc ngoại thành Hồ Chí Minh, khi lựa chọn phương thức giao hàng tiết kiệm sẽ được miễn phí giao hàng, áp dụng cho đơn hàng từ 0 Đồng.
  • Ngoài ra, phương án giao hàng tiết kiệm của Thế Giới Làm Đẹp cũng được triển khai trên quy mô toàn quốc.
  • Đối với đơn hàng có tổng hóa đơn từ 499.000 trở lên sẽ được miễn phí giao hàng.
  • Đơn hàng có tổng hóa đơn dưới 499.000 tính phí ship là 29.000.

Thời gian giao hàng

Khi quý khách hàng đặt mua sản phẩm tại Thế Giới Làm Đẹp qua kênh bán hàng trực tuyến thì sẽ được hỗ trợ giao hàng tận nơi. Toàn bộ đơn hàng được áp dụng vận chuyển qua bên đối tác thứ 3, đảm bảo các quyền lợi và yêu cầu của khách hàng:

  • Đơn hàng nội thành Hồ Chí Minh: dự kiến trong ngày sẽ nhận được kể từ khi chốt đơn
  • Đơn hàng nội thành Hà Nội: dự kiến 1-2 ngày sẽ nhận được kể từ khi chốt đơn
  • Đơn hàng các tỉnh và thành phố khác: dự kiến 3-4 ngày sẽ nhận được kể từ khi chốt đơn.

Đơn vị vận chuyển

Để quá trình mua hàng của bạn được diễn ra nhanh chóng và thuận tiện, sau khi đơn hàng đã được xác nhận đúng địa chỉ người nhận, chuyên viên Thế Giới Làm Đẹp sẽ đóng gói theo đúng các sản phẩm một cách kỹ lưỡng và giao đến cho đơn vị vận chuyển.

Được hỗ trợ bởi nhiều đơn vị vận chuyển khác nhau

Với những đơn hàng tại Thành Phố Hồ Chí Minh, chúng tôi sẽ chọn những đơn vị giao hàng hỏa tốc và miễn phí ship. Còn đối với những đơn hàng các tỉnh và thành phố khác, tùy thuộc vào chi nhánh của các đơn vị vận chuyển mà Thế Giới Làm Đẹp sẽ lựa chọn hợp tác. Với tiêu chí: Hỏa Tốc - Nhanh - Tiết Kiệm, chúng tôi sẽ

Một số thông tin về chính sách khác khi mua hàng

Bên cạnh những vấn đề về giao hào thì bạn cũng có thể phải lưu ý về một số các chính sách khác tại Thế giới làm đẹp, cụ thể là:

Chính sách hỗ trợ thanh toán đặt hàng online

Đối với những khách hàng đang thắc mắc thế giới làm đẹp hỗ trợ các đơn vị thanh toán nào, thì đừng bỏ qua những thông tin chi tiết này:

Nhân viên thế giới làm đẹp hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán

  • Cho phép khách hàng thanh toán trực tiếp bằng phương pháp quét mã thẻ VNPAY QR
  • Hỗ trợ thanh toán bằng thẻ ATM và tài khoản ngân hàng của các ngân hàng khác nhau
  • Hướng dẫn thanh toán bằng các loại thẻ Visa hoặc MasterCard, thẻ thanh toán nội địa hoặc thanh toán quốc tế
  • Sử dụng ví điện tử VNPAY cũng có thể thanh toán trực tiếp dành cho những đơn hàng mua online

Ngoài ra thì khách hàng cũng có thể lựa chọn hình thức thanh toán chuyển khoản hoặc COD đến địa chỉ cụ thể. Tất cả những cách thức này đều nhằm việc hỗ trợ khách hàng mua sắm dễ dàng và tiện lợi, nhất là trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 vẫn đang tiếp tục kéo dài như hiện nay.

Chính sách đổi trả khi mua hàng tại Thế giới làm đẹp

Thế Giới Làm Đẹp nhận đổi trả sản phẩm cho khách hàng trong vòng 14 ngày, tính kể từ ngày khách hàng mua hoặc nhận được sản phẩm từ bên giao hàng với các trường hợp:

  • Sản phẩm mắc lỗi từ phía nhà sản xuất (hỏng hóc, đổ vỡ sản phẩm, bị lỗi kỹ thuật…). Sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do quá trình vận chuyển của nhân viên giao hàng.
  • Sản phẩm đã hết hoặc gần hết thời hạn sử dụng. Sản phẩm không đúng như yêu cầu của khách hàng do Thế Giới Làm Đẹp soạn sai sản phẩm hoặc lấy nhầm tông màu, loại sản phẩm. Sản phẩm còn nguyên vỏ hộp, tem nhãn và chưa qua sử dụng.

Khách hàng cần phải thông báo cho nhân viên Thế Giới Làm Đẹp lý do đổi trả và địa chỉ, số điện thoại liên lạc chính xác để chúng tôi có thể thực hiện quy trình đổi trả sản phẩm một cách nhanh chóng nhất theo yêu cầu của khách hàng.

Với những thông tin hữu ích trên, chắc chắn khách hàng sẽ không còn phải băn khoăn hoặc no hạ quá nhiều về các vấn đề như giao hàng, đổi trả hoặc thanh toán khi mua hàng tại thế giới làm đẹp. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến hotline 1800 2024 để được hỗ trợ tư vấn trực tiếp về phương thức thanh toán phù hợp. Thế giới làm đẹp - Khu phức hợp làm đẹp đầu tiên tại Việt Nam luôn sẵn sàng đón chào quý khách.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dùng kem trị mụn Innisfree như thế nào để phát huy tối đa công dụng?

Hướng dẫn cách vệ sinh da mặt mụn đúng cách?

Cách trị mụn đầu đen ở mũi và cằm tại nhà đơn giản để lấy lại làn da mịn màng